การเชื่อมโยง LMS กับ Google Meet เมื่อได้สร้างห้องประชุมหรือห้องเรียนออนไลน์ด้วย Google Calendar และ Google Meet แล้ว คัดลอกลิงก์ google meet ไว้ และเข้าสู่ BRU Learning Management System
ด้วยบัญชีผู้ใช้เดียวกันกับที่ใช้ส่งเกรดหรือในระบบบริการการศึกษา หรือบัญชีผู้ใช้ที่ใช้พิสูจน์ตัวตนก่อนใช้งานอินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัย เพื่อเพิ่มลิงก์ใหม่ในวิชาของอาจารย์
1) เปิดการแก้ไขในวิชาของอาจารย์
2) เลือกหัวข้อหรือสัปดาห์ที่จะวางลิงก์ จากนั้นค้นหา “Add a Resource…” ลิงก์นี้อยู่ด้านล่างขวาของหัวข้อ
3) จากเมนูที่ปรากฏขึ้นให้เลื่อนลงและเลือก “URL”
4) ตั้งชื่อที่เหมาะสมให้กับลิงก์แล้ววางลิงก์ ของห้องประชุมที่ได้สร้างไว้
5) ก่อนบันทึกลิงก์ให้เลื่อนลงไปที่ “Appearance” และเปลี่ยนตัวเลือกการแสดง เป็น In pop-up
6) เลื่อนไปที่ด้านล่างของหน้าและคลิก “บันทึกและกลับสู่วิชา”
7) อาจารย์และนักศึกษาสามารถจัดการเรียนการสอนแบบเรียลไทม์ผ่าน การเชื่อมโยง LMS กับ Google Meet ได้ทุกสัปดาห์ ตามเวลาที่กำหนดในตารางสอนของมหาวิทยาลัย
ศึกษาเพิ่มเติม: